த.வெ.க 30% வாக்கு பங்கீடு : "70,000 பூத் ஏஜெண்டுகள்" மெகா திட்டத்தால் பரபரப்பு !


தமிழக வெற்றிக் கழகம் (த.வெ.க) நடத்திய சமீபத்திய உள்நாட்டு ஆய்வு (Internal Survey) முடிவுகள் தற்போது அரசியல் வட்டாரத்தில் பெரும் அதிர்வலைகளை ஏற்படுத்தியுள்ளன.

30% வாக்கு பங்கீடு எனும் இலக்கு:

த.வெ.க-வின் இந்த ஆய்வின்படி, 2026 சட்டமன்றத் தேர்தலில் அக்கட்சி 30 சதவீதத்திற்கும் அதிகமான வாக்கு பங்கீட்டை (30% + Vote share) எட்டும் என கணிக்கப்பட்டுள்ளது. இது ஒரு புதிய கட்சிக்கு மிகப்பொரிய சாதனையாகக் கருதப்படுகிறது. இந்திய அளவில் எந்த ஒரு புதிய அரசியல் கட்சியும் தனது முதல் தேர்தலில் இவ்வளவு பெரிய வாக்கு வங்கியைப் பெற்றதாக வரலாறு இல்லை.

 இரண்டாம் இடத்திற்கான போட்டி:

இந்த ஆய்வின் சுவாரசியமான அம்சம் என்னவென்றால், வாக்கு பங்கீட்டில் தி.மு.க-விற்கு அடுத்தபடியாக த.வெ.க இரண்டாவது பெரிய சக்தியாக உருவெடுக்கும் என்று கூறப்பட்டுள்ளது.

  • தி.மு.க: 32.9% வாக்குகள் (104 இடங்கள்)

  • த.வெ.க: 31.7% வாக்குகள் (74 இடங்கள்)

  • அ.தி.மு.க: 27.3% வாக்குகள் (56 இடங்கள்)இந்தத் தரவுகளின்படி, அ.தி.மு.க-வைப் பின்னுக்குத் தள்ளிவிட்டு, தி.மு.க-விற்கு நேரடி சவாலாக விஜய் மாறுவார் என கணிக்கப்பட்டுள்ளது.

த.வெ.க-வின் கோட்டைகள்:

ஆய்வில் சுமார் 41,000-க்கும் மேற்பட்ட மக்களிடம் கருத்துகள் கேட்கப்பட்டன. இதில் சென்னை, செங்கல்பட்டு, மதுரை, ஈரோடு, திருப்பூர், கடலூர் மற்றும் தூத்துக்குடி உள்ளிட்ட மாவட்டங்கள் த.வெ.க-வின் பலமான இடங்களாக (Strongholds) அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளன. குறிப்பாக, நகர்ப்புற இளைஞர்கள் மற்றும் முதல்முறை வாக்காளர்களிடையே விஜய்க்கு மிகப்பெரிய ஆதரவு இருப்பது உறுதியாகியுள்ளது.

ஆய்வின் நோக்கம் - உற்சாகமா அல்லது உண்மையா?:

அரசியல் விமர்சகர்கள் இந்த ஆய்வை இரு விதமாகப் பார்க்கிறார்கள்:

  • தொண்டர்கள் உற்சாகம்: கட்சியின் தொண்டர்களிடையே நம்பிக்கையை விதைக்கவும், தேர்தல் பணிகளில் அவர்களைத் தீவிரமாக ஈடுபடுத்தவும் இத்தகைய 'உள்நாட்டு ஆய்வு' முடிவுகள் வெளியிடப்படுவது வழக்கம்.

  • எதிர்க்கட்சிகளுக்கு எச்சரிக்கை: தி.மு.க மற்றும் அ.தி.மு.க ஆகிய இரு திராவிடக் கட்சிகளுக்கும் த.வெ.க ஒரு மாற்றுச் சக்தியாக வளர்ந்துவிட்டது என்பதைத் தெளிவுபடுத்தவே இந்த 30% என்ற எண் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

கள யதார்த்தம் மற்றும் சவால்கள்:

30% வாக்கு என்பது மிகப் பெரிய இலக்கு என்றாலும், அதைத் தேர்தல் வெற்றியாக மாற்றுவதில் சவால்கள் உள்ளன. தி.மு.க-வின் வலுவான கூட்டணி மற்றும் அ.தி.மு.க-வின் வாக்கு வங்கியைப் பிரிப்பது அவ்வளவு எளிதல்ல. இருப்பினும், காங்கிரஸ் மற்றும் வி.சி.க போன்ற கட்சிகளுடன் த.வெ.க மறைமுகப் பேச்சுவார்த்தையில் ஈடுபட்டுள்ளதாக வரும் தகவல்கள், இந்த வாக்கு பங்கீட்டை இன்னும் அதிகரிக்கக்கூடும்.

2026-ன் மும்முனைப் போட்டி:

இந்த ஆய்வு முடிவுகள் உண்மையானால், 2026 தேர்தல் என்பது தி.மு.க vs அ.தி.மு.க என்ற வழக்கமான பாணியில் இல்லாமல், தி.மு.க vs த.வெ.க என்ற புதிய பரிமாணத்தை எட்டும். இது தமிழ்நாட்டின் ஐம்பதாண்டு கால திராவிட அரசியலில் ஒரு முக்கியத் திருப்பமாக அமையும்.

தமிழக வெற்றிக் கழகம் (த.வெ.க) தனது 30% வாக்கு இலக்கை அடைய வகுத்துள்ள மிக முக்கியமான மற்றும் ஆச்சரியமான வியூகம் தான் இந்த "70,000 பூத் ஏஜெண்டுகள்" திட்டம். இது குறித்து விரிவான தகவல்கள் இதோ:

 

திட்டத்தின் பின்னணி மற்றும் கட்டமைப்பு

தமிழ்நாட்டில் மொத்தம் சுமார் 68,000 முதல் 69,000 வரை வாக்குச் சாவடிகள் உள்ளன. ஒவ்வொரு வாக்குச் சாவடிக்கும் ஒரு பொறுப்பாளர் என்ற கணக்கில், மாநிலம் முழுவதும் 70,000-க்கும் மேற்பட்ட பூத் கமிட்டி செயலாளர்களை நியமிக்க விஜய் உத்தரவிட்டுள்ளார். இது ஏதோ பெயரளவிலான பதவி அல்ல; ஒவ்வொரு பூத் கமிட்டியிலும் தலா 8 உறுப்பினர்கள் இருக்க வேண்டும் என்றும், அதில் கட்டாயம் 2 பெண்கள் இடம்பெற வேண்டும் என்றும் அவர் நிபந்தனை விதித்துள்ளார்.

'மைக்ரோ-லெவல்' அரசியல் பயிற்சி

தி.மு.க மற்றும் அ.தி.மு.க ஆகிய கட்சிகளுக்கு மட்டுமே இருந்த "பூத் லெவல்" வலிமையை முறியடிக்க, விஜய் தனது கட்சி நிர்வாகிகளுக்கு 'Training Clinics' எனப்படும் பயிற்சி முகாம்களை நடத்தி வருகிறார். கோவை, ஈரோடு போன்ற இடங்களில் மண்டல வாரியாகத் தொடங்கியுள்ள இந்தக் கூட்டங்களில் கீழ்க்கண்ட பயிற்சிகள் வழங்கப்படுகின்றன:

  • டிஜிட்டல் பரப்புரை: சமூக வலைதளங்கள் மற்றும் த.வெ.க-வின் மொபைல் செயலியைப் பயன்படுத்தி வாக்காளர்களைச் சென்றடைதல்.

  • வாக்காளர் பட்டியல் சரிபார்ப்பு: புதிய வாக்காளர்களைச் சேர்ப்பது மற்றும் இறந்தவர்களின் பெயர்களை நீக்குவதில் கவனம் செலுத்துதல்.

  • பூத் ஸ்லிப் விநியோகம்: தேர்தல் நாளில் ஒரு வாக்கு கூட குறையாமல் பார்த்துக் கொள்வதற்கான களப்பணிகள்.

'200 குடும்பங்கள்' இலக்கு

ஒவ்வொரு பூத் கமிட்டி உறுப்பினருக்கும் ஒரு குறிப்பிட்ட வேலை ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது. ஒரு பூத்தில் உள்ள சுமார் 200 குடும்பங்களை நேரடியாகச் சந்தித்து, த.வெ.க-வின் கொள்கைகளையும் விஜய்யின் அரசியல் திட்டங்களையும் விளக்குவதே இவர்களின் முதன்மையான பணி. இது ஒரு "Door-to-Door" (வீடு வீடாக) விழிப்புணர்வுப் பிரச்சாரமாகும்.

2026 தேர்தலுக்கான 'மாஸ்டர் பிளான்'

விஜய் தனது கட்சியை வெறும் ரசிகர் மன்றமாகப் பார்க்காமல், ஒரு ராணுவக் கட்டுப்பாடு மிக்க அரசியல் படையாக மாற்ற விரும்புவதை இந்தத் திட்டம் காட்டுகிறது. இதற்காகவே, தேர்தல் வியூக வகுப்பாளரான ஆதவ் அர்ஜுனா போன்றவர்களை முன்னிறுத்தி, அறிவியல் ரீதியான தேர்தல் பணிகளை அவர் மேற்கொண்டு வருகிறார்.

பெண்களுக்கும் இளைஞர்களுக்கும் முக்கியத்துவம்

சமீபத்திய தரவுகளின்படி, த.வெ.க-வில் 1.5 கோடிக்கும் அதிகமான உறுப்பினர்கள் இணைந்துள்ளனர். இவர்களில் பெரும்பாலோர் பெண்கள் மற்றும் முதல்முறை வாக்காளர்கள். இவர்களைப் பூத் ஏஜெண்டுகளாக மாற்றுவதன் மூலம், வாக்குச் சாவடிகளில் மற்ற கட்சிகளின் ஆதிக்கத்தைத் தடுத்து, நடுநிலையான தேர்தலை உறுதி செய்ய முடியும் என விஜய் நம்புகிறார்.

இதன் மூலம் ஏற்படப்போகும் தாக்கம்

இந்த 70,000 பூத் ஏஜெண்டுகளும் சரியாகச் செயல்பட்டால், த.வெ.க-விற்கு 30% வாக்கு என்பது எட்டக்கூடிய இலக்காகவே இருக்கும். ஏனெனில், ஒவ்வொரு பூத்திலும் தலா 200 முதல் 300 வாக்குகளை இந்த ஏஜெண்டுகள் உறுதி செய்தாலே, அது மொத்தமாக ஒரு பெரிய வெற்றியைத் தேடித்தரும்.

Post a Comment

Previous Post Next Post